เรียนถาม Dtac ถึงบริการที่ลูกค้าควรจะได้รับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเบอร์ที่ออฟฟิศใช้บริการของ Dtac ทั้งหมดเป็นสิบๆเลขหมาย

ช่วงหลังมานี่มีเลขหมาย *1757 เป็นระบบอัตโนมัติโทรเข้ามายื่นเสนอโปรโมชั่นมากมาย เป็นที่รบกวนอย่างมากเพราะมาเรื่อยๆ และมาบ่อยๆแทบทุกเบอร์ ไม่รับก็จะโทรมาเข้ามาเรื่อยๆ หรือถ้ารับก็เป็นระบบอัตโนมัติเสนอโปรโมชั่น

ผมเลยโทรเข้า Call center เพราะตัวผมเองก็ใช้งาน Dtac มาโดยตลอดและคาดหวังจะได้รับความช่วยเหลือจากทาง Dtac แต่คำตอบเป็นที่น่าตื้นตันใจมากครับ

ผม: ช่วยจัดการให้เบอร์ *1757 ไม่โทรเข้ามาหรือส่ง sms เข้ามารบกวนได้ไหมครับ เพราะเป็นระบบอัตโนมัติ

call center: ทางเราไม่สามารถช่วยได้เพราะเป็นการสุ่มโทรเข้ามาจากผู้ให้บริการโดยตรง

ผม: งั้ยช่วยเชคได้ไหมว่าจะระงับยังไง

call center: ทางเราคงต้องรบกวนให้คุณคุยกับทางนั้นเอง และยกเลิกบริการด้วยตัวท่านเอง

ผม: มันเป็นระบบอัตโนมัติ และทางผมไม่ได้สมัคร ดังนั้นมันต้องมาจากทาง Dtac ที่ให้เบอร์เค้าไปเพื่อโฆษณามากกว่านะครับ

call center: เป็นการสุ่มเบอร์จากผู้ให้บริการ ทางเราไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนระงับด้วยตัวท่านเองนะค่ะ

ผม: หมายความว่าทาง Dtac ไม่สามารถช่วยอะไรได้ใช่ไหมครับ

call center: ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ

การสนทนาเป็นแบบเรียบง่ายครับ ไม่มีการใช้น้ำเสียงที่ไม่ดี แต่คำตอบที่ได้คือ ทาง Dtac ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

ผมคงต้องทบทวนถึงบริการที่ได้รับจาก Dtac และคงทำเรื่องเสนอผู้ใหญ่ในบริษัทเพื่อทบทวน แล้วหละครับ

ใช้บริการเป็นสิบๆเบอร์ เป็นเวลากว่า 7 ปี แต่ Dtac ช่วยได้แค่ รบกวนทำด้วยตัวท่านเอง ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย

ผมอยากสอบถามว่า นี่คือบริการของ Dtac ???????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่